Chính sách bảo hành


I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

 Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.


Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội), TSHOPS sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.


Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:

 - Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

- Liên lạc với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của TSHOPS, TSHOPS sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

- Gửi sản phẩm đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của TSHOPS. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.


II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (hoặc sửa chữa có tính phí):

- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại TSHOPS, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

- Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của TSHOPS.


III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:  

Trung tâm Chăm Sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị thiết bị khoa học kỹ thuật công nghệ TSHOPS 

Địa chỉ: Phòng E2 - Tòa nhà C4 - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội. 
Điện thoại: (04).3750 5142 hoặc 0984 843 683 .
E-mail: contact@tshops.vn